Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 3
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889845

Trường mầm non Chiềng Sinh tham quan, trải nghiệm tại Đội trinh sát C20, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

2022-12-21 12:40:21

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022); Ngày 21/12, Trường mầm non Chiềng Sinh đã tổ chức cho học sinh tham quan, trải nghiệm tại Đội trinh sát C20, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trường mầm non Chiềng Sinh tham quan, trải nghiệm tại Đội trinh sát C20, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 

Các bé trải nghiệm cùng các chú bộ đội qua hoạt động gấp chăn, màn.

Tại buổi tham quan, trải nghiệm, cô và trò nhà trường cùng cán bộ, chiến sỹ Đội trinh sát C20, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã cùng ôn lại truyền thống thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Các bé còn được xem các chú bộ đội biểu diễn các bài võ thuật với những động tác dứt khoát vô cùng ấn tượng của các chiến sĩ; được trải nghiệm cùng các chú bộ đội qua hoạt động gấp chăn, màn sao cho gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra cô và trò nhà trường còn được lãnh đạo chỉ huy đơn vị dẫn đi tham quan khu nghỉ ngơi, thao trường, nơi tăng gia sản xuất của các chú bộ đội. Qua đó giúp các bé hiểu về công việc hàng ngày của các chú bộ đội, khơi gợi lên tình yêu, lòng tự hào về các chú bộ đội, những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Cô và trò nhà trường biểu diễn những tiết mục văn nghệ.

 Tại đây, cô và trò nhà trường cũng đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ sôi nổi, ca ngợi hình ảnh đẹp của người lính bộ đội cụ Hồ. Nhân dịp này, cô và trò nhà trường đã tặng tập thể cán bộ chiến sỹ Đội trinh sát C20 những bó hoa tươi thắm, chúc các chiến sĩ sức khỏe, luôn vững vàng phát huy truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; giữ gìn và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới; cùng đoàn kết thi đua phấn đấu, rèn luyện, cống hiến sức lực, trí tuệ xây dựng đơn vị vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Cô và trò nhà trường tặng tập thể cán bộ chiến sỹ Đội trinh sát C20 những bó hoa tươi thắm.

Qua chuyến tham quan, trải nghiệm nhằm giúp các em học sinh có tình cảm, gắn bó, yêu thương nhiều hơn đối với người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, hiểu thêm về hoạt động và cuộc sống sinh hoạt của các chú Bộ đội. Qua đó nâng cao nhận thức, giáo dục các cháu thêm yêu quý, biết ơn những nỗ lực cống hiến, hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì nhân dân của cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam.

 

Tác giả:Hồng Thơm