Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 43
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889885

Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười một HĐND Thành phố

2022-12-01 10:59:19

Ngày 30/11, đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã chủ trì Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười một HĐND thành phố khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười một HĐND Thành phố.

Tại kỳ họp các đại biểu HĐND thành phố đã tập trung thảo luận, cho ý kiến và biểu quyết thông qua các tờ trình của UBND Thành phố và Dự thảo Nghị quyết HĐND thành phố về việc phê chuẩn giao dự toán, bổ sung có mục tiêu; điều chỉnh, thu hồi và nộp trả dự toán của các cơ quan, đơn vị; điều chỉnh, phân bổ kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 ( đợt 6); điều chỉnh, phân bổ dự toán chi ngân sách cấp thành phố  và mức bổ sung cân đối ngân sách xã, phường năm 2022. Kỳ họp cũng đã thông qua báo cáo thẩm tra của Ban KT-XH về thẩm tra các Dự thảo Nghị quyết.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố kết luận phiên họp.

Kết luận Kỳ họp đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đề nghị UBND thành phố tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung Nghị quyết đã được HĐND thành phố thông qua tại kỳ họp. Sử dụng có hiệu quả nguồn ngân sách đã được phân bổ, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tháng 12, đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện cho thực hiện nhiệm vụ năm 2023. 

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan