Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 49
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889891

Hội nghị đối thoại giữa đồng chí bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường Tô Hiệu với nhân dân tổ 7, phường Tô Hiệu

2022-12-01 10:55:48

Ngày 30/11, Đảng ủy phường Tô Hiệu đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn tổ 7.

Hội nghị đối thoại giữa đồng chí bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường Tô Hiệu với nhân dân tổ 7, phường Tô Hiệu.

 

Nhân dân  phát biểu kiến nghị tại cuộc đối thoại.

Tại cuộc đối thoại Đảng ủy phường Tô Hiệu đã trả lời, giải đáp 40 kiến nghị, đề xuất thuộc 15 nội dung được tổng hợp từ phiếu xin ý kiến của cán bộ, đảng viên nhân dân trong phườngCác ý kiến tập trung vào một số nội dung như: tiếp tục ổn định, nâng cao thu nhập, đời sống cho những hộ dân có thu nhập thấp, tạo điều kiện cho hộ dân trong tổ vay vốn để phát triển kinh tế gia đình. Di rời cơ sở chăn nuôi ra khỏi khu dân cư; tăng cường đấu tranh phòng chống các loại tội phạm từ sớm, từ xa; đảm bảo hành lang đi bộ cho nhân dân ở ngã ba; một số cây xanh đô thị che khuất tầm nhìn của các phương tiện giao thông; sửa chữa hệ thống cống dãnh và giải nhựa đường ngõ xóm trên địa bàn,...

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi đối thoại.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại cũng đã có 5 ý kiến phát biểu, kiến nghị tập trung vào các vấn đề sớm đấu nối hệ thống thu gom nước thải; xem xét việc cấp giấy CNQSD đất diện tích bị chênh lệch so với thực tế; ... Với tinh thần trách nhiệm, Bí thư Đảng ủy phường Tô Hiệu, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND phường Tô Hiệu đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như giải đáp các ý kiến đề xuất của nhân dân thuộc thẩm quyền của phường. Đồng thời, thông tin nhanh về tình hình kinh tế- xã hội 11 tháng năm 2022 của phường, một số nhiệm vụ, mục tiêu tháng 12./.

Tác giả:Lã Hương