Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 19
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886887

Hội nghị triển khai hướng dẫn chuyển đổi số tại xã Chiềng Xôm

2022-10-13 11:48:00

Ngày 13/10, UBND Thành phố đã phối hợp với VNPT Sơn La, xã Chiềng Xôm đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, triển khai hướng dẫn Chuyển đổi số cho cán bộ không chuyên trách xã và tổ chuyển đổi số cộng đồng xã Chiềng Xôm.

Hội nghị triển khai hướng dẫn chuyển đổi số tại xã Chiềng Xôm.

          Tại Hội nghị đại diện VNPT Sơn La đã tuyên truyền, triển khai hướng dẫn  các bước đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money; hướng dẫn đăng ký tài khoản Mobile Money qua USSD và SMS... cho cán bộ không chuyên trách xã và tổ chuyển đổi số cộng đồng xã Chiềng Xôm.Với VNPT Money, cung cấp để thanh toán các giao dịch hàng hóa thay cho tiền mặt. Khi đăng ký dịch vụ, người đi chợ và tiểu thương sẽ được cấp mã QR. Lúc mua hàng, khách hàng dùng điện thoại quét vào mã QR của tiểu thương để trả tiền hàng hay chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng của nhà cung cấp. Với loại hình này rất phù hợp với nhu cầu chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày cho người dân, nhằm thúc đầy, hỗ trợ người dân tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, giúp người dân được hưởng thụ các kết quả do chuyển đổi số mang lại.        

VNPT Sơn La hướng dẫn tổ chuyển đổi số cộng đồng xã Chiềng Xôm cài đặt đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money.

          Ngay sau được triển khai, hướng dẫn cài đặt mỗi tổ chuyển đổi số cộng động xã Chiềng Xôm sẽ đi tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp người dân trên địa bàn cài đặt đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money góp phần quan trọng đối với chương trình chuyển đổi số Quốc gia./.

Tác giả:Thu Hiền