Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 1048
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889629

Hội Cựu TNXP thành phố dâng hương Đền thờ Bác Hồ; viếng khu tưởng niệm TNXP Ngã ba Cò Nòi

2022-06-09 16:29:52

Thiết thực chào mừng Đại hội cựu TNXP thành phố nhiệm kỳ 2022-2027 và kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950-15/7/2022). Ngày 9/6, Hội cựu Thanh niên xung phong thành phố đã tổ chức dâng hương tại đền thờ Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc và Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong ngã ba Cò Nòi.

Hội Cựu TNXP thành phố dâng hương Đền thờ Bác Hồ

Trong không khí trang nghiêm, Hội cựu TNXP thành phố đã báo công với Bác những kết quả mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2022 vừa qua. Hiện nay, Hội cựu TNXP thành phố có gần 130 hội viên, Hội luôn quan tâm, xây dựng và phát triển tổ chức Hội ở cơ sở; tích cực tuyên truyền, vận động hội viên tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua “Cựu TNXP nguyện nêu gương sáng theo lời Bác Hồ".

Hội Cựu TNXP thành phố viếng khu tưởng niệm TNXP Ngã ba Cò Nòi.

Tại Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong ngã ba Cò Nòi, Hội cựu TNXP thành phố đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm Hương hồn các anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong; tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu anh dũng hy sinh vì Độc lập - Tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân; Hội cựu thanh niên xung phong Thành phố nguyện bước tiếp những chặng đường vẻ vang, hào hùng của các thế hệ đồng đội; tiếp tục gương mẫu, phát huy tinh thần theo 4 câu thơ Bác Hồ dành tặng lực lượng TNXP: “Không có việc gì khó; Chỉ sợ lòng không bền; Đào núi và lấp biển; Quyết chí ắt làm nên”./.

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan