Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 1024
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889605

UBND thành phố Sơn La kiểm tra các công trình mương phai thoát nước chống ngập trên địa bàn

2022-06-08 18:58:02

Ngày 7/6, Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đi kiểm tra một số công trình mương phai thoát nước chống ngập trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra công trình mương phai thoát nước chống ngập trên địa bàn phường Chiềng Cơi.

Đoàn đã đến kiểm tra thực tế tại một số công trình mương phai thoát nước chống ngập trên địa bàn phường Chiềng Cơi, Quyết Thắng, Quyết Tâm. Để giảm thiểu thiệt hại về tài sản cũng như tính mạng của người dân trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, lãnh đạo UBND thành phố yêu cầu các phòng, ban chức năng của thành phố và các phường có liên quan, làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao cảnh giác trong công tác phòng, chống thiên tai, nhất là tình trạng mưa lớn kéo dài. Đồng thời, kịp thời thông tin, báo cáo khi có ngập úng cục bộ xảy ra; thống kê thiệt hại nếu có,… Cùng với đó, tiếp tục đánh giá hiện trạng các công trình thoát nước, thoát lũ trên địa bàn thường xuyên xảy ra ngập úng; xây dựng phương án xử lý nhanh khi có ngập úng cục bộ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng ngập úng tại các khu vực, tuyến đường trung tâm của thành phố. Ngoài ra, UBND các phường cần quan tâm điều tiết lũ tại các phai kẹ vừa bảo đảm nước phục vụ sản xuất của nhân dân, vừa bảo đảm tiêu thoát lũ, trong đó quan tâm việc chống ngập úng tại các khu dân cư liên quan tới các dự án của tỉnh và thành phố đang triển khai trên địa bàn./.                                        

Tác giả:Tùng Việt

Các tin liên quan