Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 1005
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889586

Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đen

2022-06-08 18:57:16

Ngày 8/6, Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố khóa XX đã tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đen, trước Kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đen.

Hội nghị đã nghe lãnh đạo xã Chiềng Đen báo cáo nhanh những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh 5 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2022. Đại diện Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố, thông báo về nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố. 

Cử tri xã Chiềng Đen kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri.

          Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở, Hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến, kiến nghị của cử tri. Cử tri xã Chiềng Đen bày tỏ sự vui mừng về những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố nói chung và xã Chiềng Đen nói riêng, trong thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển KT-XH. Đồng thời, đề nghị xã Chiềng Đen và phòng, ban, cơ quan, đơn vị của Thành phố cần quan tâm 1 số vấn đề đảm bảo đường điện an toàn vào các khu sản xuất của các bản; phối hợp với Viettel nâng cao chất lượng phủ sóng mạng di động trên địa bàn xã Chiềng Đen và xã lân cận phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc của nhân dân; việc chi trả, thanh toán cho chủ phương tiện có bảo hiểm bắt buộc khi bị tại nạn, va quệt giao thông cần nhanh chóng và kịp thời...

           Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo xã Chiềng Đen trả lời và giải đáp theo thẩm quyền, các ý kiến không thuộc thẩm quyền được Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố tiếp thu, gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri.

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan