Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 5
Hôm nay 1063
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889644

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tư đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Hua La

2022-05-29 12:31:27

Ngày 26/5, Tại bản Kham, xã Hua La; tổ Đại biểu số 8 HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Hua La đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tư, HĐND thành phố khóa XX và HĐND xã Hua La XXI.

Tổ Đại biểu số 8 HĐND thành phố và đại biểu HĐND xã Hua La tiếp xúc cử tri xã Hua La trước kỳ họp thứ tư, HĐND thành phố khóa XX và HĐND xã Hua La XXI.

          Tại hội nghị các cử tri đã được nghe lãnh đạo xã Hua La báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 5 tháng đầu năm và kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội những tháng còn lại năm 2022. Nghe đại diện tổ đại biểu số 8 HĐND thành phố thông báo dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ tư, HĐND thành phố khoá XX và HĐND xã khoá XXI.

Cử tri phát biểu các ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND.

          Với tinh thần tập trung, dân chủ cử tri xã Hua La đã kiến nghị với đại biểu HĐND thành phố kiểm tra lại diện tích rừng và giải quyết dứt điểm tình trạng phá rừng; thực hiện đền bù cây cối, hoa màu cho người dân nằm trong dự án đường tránh thành phố đợt 2, 3; cần có các công trình cấp nước đảm bảo việc tưới tiêu sản xuất cho bà con; hỗ trợ kinh phí làm đường lên nương cho một số hộ dân; kiến nghị, xem xét giá đền bù cho nhân dân khi thu hồi đất thực hiện các dự án,...

           Tổ đại biểu số 8 HĐND thành phố và HĐND xã Hua La đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã thuộc thẩm quyền; các ý kiến còn lại được tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.

 
Tác giả:Tùng Việt