Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 1046
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889627

Công an thành phố triển khai phương án bảo đảm ANTT chuỗi sự kiện Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại thành phố Sơn La

2022-05-28 14:11:05

Ngày 26/5, Công an thành phố đã tổ chức triển khai công tác bảo đảm ANTT phục vụ Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam và chuỗi sự kiện Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022. Dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có lãnh đạo Công an tỉnh.

Công an thành phố triển khai phương án bảo đảm ANTT chuỗi sự kiện Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại thành phố Sơn La.

Với tinh thần bảo đảm an toàn tuyệt đối cho chuỗi sự kiện và các hoạt động của lãnh đạo Trung ương và các bộ, ngành cũng như đoàn đại biểu của các tỉnh, thành phố trong cả nước về tham dự. Công an thành phố đã xây dựng phương án cụ thể, sát với các hoạt động của chuỗi sự kiện được diễn ra trên địa bàn thành phố, giao nhiệm vụ cụ thể cho các tổ, đội, từng cá nhân cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố và lực lượng tăng cường, theo phương châm rõ người, rõ việc, rõ thời gian. Theo đó, các lực lượng tập trung chủ động phòng ngừa bảo đảm an ninh xã hội, giải quyết các vấn đề phức tạp về ANTT. Triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn các đối tượng hoạt động tội phạm; bảo đảm an toàn phòng, chống cháy nổ, bảo đảm trật tự ATGT, trên địa bàn thành phố nói chung, đặc biệt là các địa điểm diễn ra sự kiện, cũng như các điểm ăn nghỉ của Thủ tướng, lãnh đạo các bộ, ngành, các tỉnh và du khách cũng như nhân dân tham gia chuỗi hoạt động. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm tác phong, văn hoá ứng xử, giao tiếp, tạo hình ảnh đẹp về thành phố an toàn, thân thiện, mến khách, đáng sống với các đại biểu của Trung ương, bộ, ngành cũng như đại biểu các tỉnh bạn và khách tham quan./.

 
Tác giả: Sa Hoàng