Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 26
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889868

UBND thành phố họp giao ban với các tổ chức Hội

2022-04-19 18:05:12

Ngày 18/4, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì cuộc họp giao ban với các tổ chức Hội thuộc thành phố.

UBND thành phố họp giao ban với các tổ chức Hội.

Trong quý I, các tổ chức Hội đã đạt được những kết quả cao và chủ động triển khai thực hiện các phong trào Chữ thập đỏ, khuyến học, khuyến tài, Tết vì người nghèo... Đã tổ chức trao 1.272 suất quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hội viên khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 với trị giá trên 470 triệu đồng. Chỉ đạo các cơ sở tổ chức thăm, tặng quà cho 250 người cao tuổi, tổ chức mừng thọ cho 1.261 hội viên với số tiền 774 triệu đồng; đồng thời, phối hợp tặng 2.642 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, thành phố cùng các cơ sở cho các đối tượng. Đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội, cộng đồng, dòng họ, gia đình học tập. Phối hợp giải quyết các chế độ, chính sách cho hội viên cựu thanh niên xung phong; quan tâm chăm sóc, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ của các tổ chức Hội trong quý II.

Đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố kết luận cuộc họp.

Kết luận cuộc họp, Lãnh đạo UBND thành phố đề nghị các tổ chức Hội tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra, đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đa dạng hoá hình thức tuyên truyền, vận động xã hội hoá trong hoạt động của tổ chức Hội, tiếp tục chăm lo đời sống, vật chất cho cán bộ, hội viên, các đối tượng bảo trợ xã hội, Hội viên cựu TNXP, người cao tuổi; đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan