Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 55
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886758

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ gặp mặt các nữ cán bộ tiêu biểu

2015-10-22 08:08:08

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10-2015) và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 19/10, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã có buổi gặp mặt các đồng chí nữ Tỉnh ủy viên khóa XIV, nguyên nữ Tỉnh ủy viên khóa XIII và các đồng chí nữ lãnh đạo trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ gặp mặt các nữ cán bộ tiêu biểu

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Thủy đã chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh nhà. Đồng chí nhấn mạnh, trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, tỉnh Sơn La đã đạt được những thành tựu quan trọng, trong đó có sự đóng góp của các đồng chí nữ Tỉnh ủy viên, trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Hiện nay, đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo của tỉnh đã có bước trưởng thành rõ rệt về số lượng và chất lượng qua Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020. Đối với cấp tỉnh, nữ tham gia Tỉnh ủy viên là 12/55 đồng chí, chiếm tỷ lệ 21,8%; nữ trưởng phó các, ban, ngành, đoàn thể là 40 đồng chí; cấp huyện, nữ giữ chức bí thư, phó bí thư, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thành phố là 13 đồng chí.  Đồng chí Phó Chủ tịch UBND cũng nêu rõ: Mục tiêu, chủ trương, giải pháp lớn của Đảng bộ  tỉnh Sơn La lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã nêu rõ:"...Nâng cao trình độ về mọi mặt, đời sống vật chất, tinh thần của phụ nữ, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng để phụ nữ tham gia tích cực hơn vào các cơ quan, lãnh đạo, quản lý xã hội...". Đây là cơ hội lớn cho phụ nữ Sơn La phát triển về mọi mặt.

 

Các nữ cán bộ quản lý đã cùng nhau chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác và bày tỏ mong muốn các cấp tạo điều kiện thuận lợi giúp chị em vừa hoàn thành tốt công việc xã hội vừa chu toàn việc gia đình.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ của tỉnh, chúc chị em luôn mạnh khoẻ, không ngừng trau dồi kiến thức để vươn lên, tiếp tục công hiến xây dựng tỉnh Sơn La ngày càng phát triển. 

 

 

 

 


 

 

 

Sonlatv.vn (STV)