Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 44
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886747

Hội nông dân Thành phố tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Hội nông dân Việt nam

2015-10-12 09:34:04

Ngày 9/10/2015, Hội nông dân Thành phố đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2015). Đồng chí Nguyễn Thái Hưng ủy viên BTV Tỉnh ủy- BT Thành ủy đã dự và phát biểu chúc mừng

Gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Hội nông dân Việt nam 

 

 

Các Đại biểu dự buổi gặp mặt đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp nông dân và các cấp hội nông dân Việt nam sau 85 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Cùng với sự phát triển của Hội nông dân cả nước, Hội nông dân thành Phố Sơn la đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, phát huy hiệu quả sức mạnh tổng hợp của nông dân, tham gia thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Đến nay tổ chức hội nông dân đã phát triển ở khắp  các xã, phường với tổng số là 8.669 hội viên. Các cấp hội luôn đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, triển khai có hiệu quả 3 phong trào lớn trong tâm của hội, do vậy ngày càng nhiều gia đình hội viên nông dân biết làm kinh tế, thu nhập ổn định vươn lên làm giàu chính đáng.  Hiện nay Thành phố đã có trên 7.000 gia đình hội viên nông dân đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

 

Phát biểu  tại buổi gặp mặt, Đồng chí BT Thành ủy đã đánh giá cao những kết quả mà các cấp hội nông dân thành phố đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị hội nông dân thành phố cần quan tâm đẩy mạnh các phòng trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm của hội đi vào chiều sâu, nâng tỷ lệ gia đình hội viên nông đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi. Xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển.

 

                                                    

 

 

 

 

 

     Minh Thu 

Các tin liên quan