Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 83
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889925

MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại bản Púng xã Chiềng Ngần

2020-08-22 12:25:43

Ngày 21-8, MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi động viên và trào tiền hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại bản Púng xã Chiềng Ngần.

MTTQ thành phố trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại bản Púng xã Chiềng Ngần

Trước đó vào 19h 15 phút tối 8/8, tại bản Púng, xã Chiềng Ngần, thành phố  xảy ra vụ lở đá làm 1 người chết, 1 người bị thương. Người thiệt mạng là ông Lò Văn Số, hơn 80 tuổi.  Tại đây đại diện MTTQ  thành  phố đã ấn cần hỏi thăm điều kiện sinh hoạt của gia đình, đồng thời chia sẻ những mất mát về người và tài sản đối với gia đình ông Lò Văn Tiến, đồng thời  chuyển trao 17 triệu đồng, được trích từ quỹ của ban cứu trợ MTTQ tỉnh Sơn La, trong đó hỗ trợ đối với người bị thiệt mạng là 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng và hỗ trợ nhà bị hư hỏng nặng là 10 triệu đồng.

 Để giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, thường trực MTTQ thành phố đề nghị xã Chiềng Ngần tiếp tục huy động sự ủng hộ giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn giúp đỡ về vật chất, động viên về tinh thần cũng như huy động lực lượng giúp đỡ về ngày công để gia đình ông Lò Văn Tiến sớm xây dựng lại nhà ở; đặc biệt là xem xét về điều kiện an toàn tại địa điểm xây dựng nhà mới. Đồng thời động viên gia đình khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên tiếp tục lao động sản xuất ổn định cuộc sống.

Thu Hiền

 

Các tin liên quan