Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 16
Hôm qua 48
Tổng số lượt xem 886832

LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho giáo viên các trường học ngoài công lập trên địa bàn thành phố

2020-08-14 15:25:46

Ngày 13/8, BCH LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19 tại một số đơn vị trường học ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố trao quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

          Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố đã đến thăm, động viên, trao 180 suất quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19 tại 6 đơn vị trường học ngoài công lập trên địa bàn thành phố: Trường Tiểu học Ngọc Linh, Mầm non Ngọc Linh, Mầm non Sơn Ca, Trường Mầm non Smartkid, Mầm non Ánh Sao và Mầm non Bình Minh với tổng số tiền 90 triệu đồng. Tại các nhà trường, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố đã chia sẻ những khó khăn của ngành Giáo dục, đặc biệt là với đội ngũ nhà giáo và lao động làm việc tại các trường ngoài công lập, hỏi thăm điều kiện sinh hoạt, công tác của các thầy, cô giáo, đồng thời mong muốn các đồng chí khắc phục khó khăn đặc biệt trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Sơn La mang lại sự động viên cả về vật chất và tinh thần đối với người lao động, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn với đoàn viên, người lao động, tiếp thêm động lực để người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Vương Trang