Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 48
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889890

Thường trực UBND Thành phố tiếp công dân tháng 8 năm 2020

2020-08-11 08:16:47

Ngày 10/8, đồng chí Đỗ Văn Trụ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2020. Dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các Ban Hội đồng nhân dân thành phố; lãnh đạo các phòng, ban thuộc UBND thành phố.

Đồng chí Đỗ Văn Trụ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2020.

Tại buổi tiếp, đã có 3 công dân đang cư trú tại phường Chiềng Sinh, phường Quyết Tâm và Quyết Thắng kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, giải phóng mặt bằng một số dự án nâng cấp, cải tạo Quốc lộ 6; đề nghị giải quyết cấp đất tái định cư cho gia đình do nhà nước thu hồi để thực hiện dự án đường nối Chu Văn Thịnh đến đường Tô Hiệu (đoạn đường Cầu Dây văng); Đề nghị xử lý việc không chấp hành tháo dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng và có biện pháp cưỡng chế thực hiện nếu chủ đầu tư công trình vi phạm không tự giác tháo dỡ.   

 Căn cứ vào các văn bản, các Nghị định hướng dẫn thực hiện luật, lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Thành phố đã trả lời, hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí  thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời, tiếp thu các phản ánh của công dân; yêu cầu các phòng ban, đơn vị, triển khai thực hiện. Đồng thời đề nghị thường trực HĐND-UBND thành phố theo dõi, đôn đốc tiến độ, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của công dân; những vấn đề không thuộc thẩm quyền UBND thành phố tổng hợp và trình UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét giải quyết và trả lời công dân theo quy định, không để tình trạng công dân kiến nghị nhiều lần.
Hồng Thơm