Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 10
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886713

HĐND Quyết Thắng tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Mười

2020-07-31 14:17:23

Ngày 31-7, HĐND phường Quyết Thắng đã tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Mười.

HĐND Quyết Thắng tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Mười.

Tại hội nghị HĐND phường đã báo cáo nhanh về kết quả kỳ họp thứ Mười HĐND khóa IX; UBND phường báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Mười.

 Với tinh thần làm việc chân tình, cời mở hội nghị đã dành nhiều thời gian để cử tri đề đạt, bày tỏ tâm tư nguyện vọng với các nội dung về; đề nghị phường và thành phố cấp đất tái định cư một số hộ bản Giảng Lắc bị thu hồi đất thuộc dự án khu công viên 26- 10, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy quyền sử dụng đất nông nghiêp, xem xét giải quyết trả lại đất cộng đồng khu nhà trẻ của bản nay đã cấp quyền sử dụng đất cho cá nhân. Cử tri đề nghị các cấp có thẩm quyền của thành phố cần quan tâm quản lý về chất lượng cũng như trình độ của giáo viên của các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố; đề nghị thành phố chuyển đổi diện tích của siêu thị hapromax tại tổ 5 để làm chợ để khắc phục tình trạng thiếu nơi kinh doanh buôn bán của nhân dân. Đề nghị thành phố sớm cấp quyền sử dụng đất cho một số hộ thuộc tổ 14.

Các ý kiến kiến nghi của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường trả lời và giải đáp các nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến không thuộc thẩm quyền để trình các cơ quan chức năng của thành phố xem xét trả lời cử tri trong thời gian tới.

 Sa Hoàng