Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 66
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889908

Kỳ họp thứ mười HĐND xã Hua La

2020-06-27 06:36:03

Ngày 26-6, HĐND xã Hua La khóa XIX đã tổ chức kỳ họp thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Vũ Thị Minh Nghĩa, Phó chủ tịch HĐND thành phố dự và phát biểu chỉ đạo Kỳ họp.

Kỳ họp thứ mười HĐND xã Hua La
Trong 6 tháng đầu năm xã Hua La đã tập trung chỉ đạo các cơ sở đẩy mạnh áp dụng KHKT vào sản xuất trên 120 ha lúa và các loại hoa mầu; chăm sóc tốt cho trên 1.389 ha cà phê, tổ chức chăm sóc và phòng trừ dịch bệnh cho 4.903 con gia súc và trên 100 nghìn con gia cầm. Đẩy mạnh công tác bảo vệ và phát triển rừng; tuyên truyền vận động nhân dân tích cực thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao, đã quyết toán 5 công trình với số vốn trên 2, 4 tỷ đồng. Phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố trong công tác giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn; làm tốt công tác quản lý đất đai tài nguyên môi trường. Chỉ đạo các nhà trường làm tốt công tác phòng chống dịch Covid 19, hoàn thành chương trình học kỳ 2, tổ chức 65 buổi tuyên truyền về chính sách dân số KHHGĐ-VSATTP vệ sinh môi trường với 2.614 người tham gia, tổ chức khám điều trị cho 2.278 lượt người; tổ chức chi trả cho các đối tượng chính sách bị ảnh hưởng Covid 29 với số tiền 48 triệu đồng. Thực hiện có hiệu quả công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm ANCT-TTATXH trên địa bàn. Bên cạnh đó, Thường trực HĐND xã Hua La đã tăng cường công tác giám sát nhiệm vụ phát triển KT-XH, triển khai các dự án trên địa bàn, giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri; tổ chức tốt các kỳ họp và tiếp xúc cử tri theo quy định. 
Kỳ họp đã thực hiện miễn nhiệm và bầu phó chủ tịch HĐND xã, phó chủ tịch UBND xã.
Tại kỳ họp đã thực hiện miễn nhiệm và bầu phó chủ tịch HĐND xã, phó chủ tịch UBND xã.  
Kỳ họp cũng đã thảo luận cho ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ phát triển KT-XH 6 tháng cuối năm, thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn các vấn đề cử tri quan tâm.
Sa Hoàng

Các tin liên quan