Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 63
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889905

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 6/2020

2020-06-24 18:31:43

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân, ngày 22.6, tại Trụ sở Tiếp công dân, Đ/c Đỗ Văn Trụ - Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6/2020.

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 6/2020

Tại buổi tiếp, có 2 công dân  phản ánh, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai. Ông Bùi Văn Sinh – tổ 6 phường Quyết Tâm   đề nghị trả lại giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và giao đất cho các hộ gia đình để xây dựng nhà ở, thuộc tổ 8, phường Tô Hiệu  do thửa đất của các hộ liên quan đến vụ án Cà Văn Lả thuộc bản án phúc thẩm số 1105 ngỳ 3/12/2017 của Tòa án Nhân dân tối cao; và kiến nghị của bà Nguyễn Thị Thất - tổ 6 phường Chiềng Sinh, đề nghị hỗ trợ, bồi thường và cấp đất TĐC cho các hộ gia đình bản Sẳng, phường Chiềng Sinh do đất bị thu hồi để thực hiện dự án Bệnh viện đa khoa 550 giường tỉnh Sơn La.

Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của công dân, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng của Thành phố đã trực tiếp hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

            Tại cuộc tiếp công dân, Đ/c Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu  trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các phòng, ban chức năng cùng UBND Thành phố giải quyết dứt điểm các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân; làm rõ trách nhiệm đơn vị liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Hồng Thơm