Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 28
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886731

Gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

2020-06-16 08:53:20

Ngày 13/6, tại huyện Quỳnh Nhai, Chi hội Văn phòng Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai; thường trực Hội Nhà báo tỉnh và gần 100 hội viên thuộc Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh.

Gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 95 năm xây dựng và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Những năm qua, cùng với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các cơ quan thông tin tuyên truyền các huyện, thành phố đã không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền; bám sát tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; bám sát các sự kiện quan trọng của địa phương để tuyên truyền, biểu dương các điển hình tiên tiến, cổ vũ cách làm hay trong công tác, lao động sản xuất; tích cực đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng. Trải qua 33 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong tỉnh ngày càng vững mạnh về phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, là lực lượng xung kích trên mặt trận chính trị, tư tưởng, văn hóa của Đảng bộ tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh xứng đáng là ngôi nhà chung của người làm báo trong tỉnh. 

Đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng trao đổi những vấn đề xoay quanh chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo cũng như kinh nghiệm làm báo; những quy tắc, chuẩn mực quy định, thái độ và hành vi ứng xử của nhà báo trong các mối quan hệ xã hội; các giải pháp nâng cao chất lượng báo chí, truyền thông trong giai đoạn mới.

Lãnh đạo Sở TT-TT tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh tặng quà các gia đình chính sách xã Mường Giàng.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng./.

Theo Báo Sơn La

Các tin liên quan