Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 1001
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889582

BCĐ phòng chống dịch Covid -19 Phường Quyết Tâm trao tiền hỗ trợ người cao tuổi không hưởng Lương

2020-04-23 10:38:47

Hưởng ứng phát động của Ủy ban MTTQ phường Quyết Tâm ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19, những ngày qua đã có nhiều tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn phường tham gia ủng hộ. Điển hình có gia đình bà Phí Thị Sy – tổ 9 phường Quyết Tâm đã ủng hộ 20 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19 cho các cụ cao tuổi không hưởng lương trên địa bàn Phường.

Ủy ban MTTQ phường Quyết Tâm và các tập thể, cá nhân hảo tâm trên địa bàn phường trao tiền hỗ trợ cho các cụ cao tuổi không hưởng lương trên địa bàn Phường.

Trên địa bàn phường Quyết Tâm hiện có 69 người cao tuổi không hưởng lương, Với mong muốn hỗ trợ người cao tuổi vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống trong mùa dịch covid -19 này. Gia đình bà Phí Thị Sy – tổ 9 phường Quyết Tâm đã vận động các con các cháu và người thân trong gia đình quyên góp, ủng hộ người cao tuổi  không hưởng lương trên địa bàn Phường được số tiền 20 triệu đồng.Tại buổi lễ Hội NCT phường đã tặng giấy Ghi nhận tấm lòng vàng cho gia đình bà Phí Thị Sy

Nhân dịp này BCĐ phòng chống dịch Covid -19 Phường Quyết Tâm cũng đã đến trao quà, nhu yếu phẩm cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

Những suất quà tuy giá trị chưa nhiều, nhưng góp phần động viên, giúp đỡ các cụ cao tuổi, gia đình nghèo phần nào vơi bớt khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, đồng thời tạo sức lan toả để có thêm nhiều cá nhân, tổ chức chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Hồng Thơm

 

Các tin liên quan