Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 1030
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889611

Thường trực UBND Thành phố tiếp công dân 4/2020

2020-04-22 03:33:59

Ngày 20/4, Tại trụ sở Tiếp công dân thành phố, đồng chí Trần Công Chính - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 04-2020. Dự buổi tiếp có các Ban HĐND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban thuộc UBND thành phố.

Thường trực UBND Thành phố tiếp công dân tháng 4/2020.

 

Tại buổi tiếp, đã có 5 công dân đang cư trú tại phường Chiềng Lề, Chiềng Sinh, xã Chiềng Cọ, kiến nghị liên quan đến chế độ, chính sách thu hồi đất đai, giải phóng mặt bằng, di dân tái định cư khu vực sạt trượt tổ 10 phường Chiềng Lề; công trình Hồ chứa nước Bản Muông xã Chiềng Cọ.   

 Dựa trên các quy định của luật đất đai và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, các bộ ngành và UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Thành phố đã trả lời, hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời, tiếp thu, tổng hợp các phản ánh của công dân; yêu cầu các phòng ban, đơn vị, triển khai thực hiện. Đồng thời đề nghị thường trực HĐND-UBND thành phố theo dõi, đôn đốc tiến độ, giải quyêt dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của công dân với mốc thời gian cụ thể cho từng kiến nghị với các vấn đề thuộc thẩm quyền; những vấn đề không thuộc thẩm quyền UBND thành phố tổng hợp và trình UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét giải quyết và trả lời công dân theo quy định, không để tình trạng công dân kiến nghị nhiều lần.

Sa Hoàng