Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 1084
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889665

Đ/c Lò Thị Thủy – Phó bí Thư TT thành ủy giúp đỡ hộ nghèo

2020-04-18 02:16:13

Đồng chí Lò Thị Thủy – Phó Bí thư thường trực thành ủy đã đến thăm hỏi, động viên và khảo sát thực tế điều kiện sinh hoạt của gia đình chị Lù Thị Nho – bản Cọ phường Chiềng An Thành phố Sơn La.

Tại gia đình đến thăm đồng chí  Lò Thị Thủy – Phó Bí thư thường trực thành ủy đã  ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của chị Lù Thị Nho – bản Cọ phường Chiềng An Thành phố Sơn La. Chị Nho thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của bản Cọ, bản thân chị hay ốm đau thường xuyên, 2 mẹ con chị thu nhập chủ yếu từ 200m2 trồng rau là chính. Để giúp đỡ gia đình chị Nho vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống trước mắt Đồng chí Lò Thị Thủy – Phó Bí thư thường trực thành ủy đã hỗ trợ 2 mẹ con chị  hoàn thiện hệ thống cửa của ngôi nhà mới được anh em, họ hàng đóng góp hỗ trợ xây dựng, giúp mẹ con chị ổn định chỗ ở khi mùa mưa sắp đến, với số tiền gần 4 triệu đồng.

               Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ thành ủy quản lý trong thực hiện Thông báo số 1608 ngày 12/02/2020 Thông báo kết luận của Ban Thường vụ thành ủy về chủ trương phân công cán bộ, đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ thành ủy quản lý phụ trách, giúp đỡ  hộ nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Theo đó nắm tình hình của hộ nghèo được giao phụ trách; để từ đó có phương án hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn hộ nghèo thực hiện các thủ tục để được tiếp cận với các giải pháp theo hoàn cảnh cụ thể của từng hộ để từng bước vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.

Hồng Thơm