Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887002

Công an thành phố Sơn La tăng cường tuyên truyền về Luật phòng, chống tác hại rượu bia và các điểm mới trong Nghị định 100/2019/ NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ.

2020-02-11 02:30:40

Để tổ chức thực hiện hiệu quả Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, cũng như Nghị định 100 cuả Chính phủ,cùng với tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm; Công an thành phố Sơn La đã lồng ghép tuyên truyền các quy định, chính sách về phòng, chống tác hại của rượu, bia tới người dân, hạn chế số vụ tai nạn giao thông có liên quan đến người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia.

Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, công an thành phố Sơn La phát 500 tờ rơi về phòng, chống tai nạn giao thông do uống rượu, bia của Uỷ ban ATGT Quốc Gia phát hành đến người tham gia giao thông.

Từ thời gian 5 ngày 3/2/2020 - 7/2/2020, Đội Cảnh sát giao thông- Trật tự - CATP Sơn La đã lồng ghép giữa công tác tuần tra kiểm soát và tuyên truyền cho người dân trên địa bàn thành phố. Đã tiến hành phát 500 tờ rơi về phòng, chống tai nạn giao thông do uống rượu, bia của Uỷ ban ATGT Quốc Gia phát hành đến người tham gia giao thông góp phần nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông trong việc tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ, các quy định trong Luật phòng, chống tác hại rượu, bia năm 2019; nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông mà nguyên nhân do người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Cùng với đó, Công thành phố đã tăng cường lực lượng, bổ xung phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ tuần tra kiểm soát trên tất cả các tuyến đường, tập trung kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm các lỗi liên quan đến sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Đặc biệt, đối với mỗi trường hợp kiểm tra nồng độ cồn đểu sử dụng riêng biệt từng ống thổi mới đảm bảo vệ sinh và phòng chống việc lây lan dịch bệnh nCoV đang diễn biến phức tạp hiện nay./.

Vương Trang