Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887010

Đ/c Phó chủ tịch UBND Thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch Virus Corona tại xã Chiềng Đen.

2020-02-08 02:39:47

Chiều ngày 3/2, Đoàn công tác của UBND Thành phố do đồng chí Trần Công Chính - Phó chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona tại xã Chiềng Đen.

Tại buổi làm việc thường trực Đảng ủy xã Chiềng Đen đã báo cáo nhanh với đoàn công tác của Thành phố về công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng  mới của Virus Corona trên địa bàn xã. Hiện xã Chiềng Đen có 6 công dân đi lao động từ Trung Quốc chở về địa phương để nghỉ tết Nguyên Đán Canh Tý, hiện nay tình hình sức khỏe của 6 công dân đều ổn định. Đến nay công tác  tuyên truyền về  phòng, chống dịch Corona đã được xã Chiềng Đen triển khai đến tất cả các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã thông qua hệ thống loa truyền thanh để nhân dân nắm được thông tin và cách phòng tránh virus Corona. Đoàn cũng đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các trường học trên địa bàn xã, theo báo cáo của các nhà trường đến chiều ngày 3/2 tất cả các trường học trên địa bàn xã đã cho học sinh nghỉ học.

Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn  Đ/c Phó chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu TT Đảng ủy- UBND xã Chiềng Đen tích cực tuyên truyền cho nhân dân nắm được chủ trương của Đảng, Nhà nước, các cấp về công tác phòng, chống dịch bệnh để nhân dân yên tâm, không hoang mang trước tình hình dịch bệnh. Lực lượng Công an xã tăng cường công tác quản lý số người đi làm ăn ở nước ngoài trở về địa phương trong dịp tết nguyên Đán. Cùng với đó vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tổng vệ sinh, bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh dịch tễ, vệ sinh cá nhân.  Đối với các nhà trường tiến hành lau, dọn các lớp học, tuyên truyền cho các bậc phụ huynh và các em học sinh ý thức tự bảo vệ bản thân tránh khỏi việc lây nhiễm vi rút Corona.

Hồng Thơm

Các tin liên quan