Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887010

Xã Chiềng Xôm và phường Chiềng An giao lưu thể thao mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020

2020-01-31 10:26:54

Thực hiện kế hoạch của UBND Thành phố về tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 29/1 (tức ngày mùng 5 tết Nguyên đán), Xã Chiềng Xôm và phường Chiềng An đã tổ chức giao lưu thể thao tạo không khí vui tươi phấn khởi, thu hút đông đảo cán bộ công chức tham gia.

Xã Chiềng Xôm và phường Chiềng An giao lưu thể thao mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020

Tại buổi giao lưu các cán bộ, công chức của 2 đơn vị Xã Chiềng Xôm và phường Chiềng An đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi, tó mák lẹ và bắn nỏ.  tạo không khí vui tươi, phấn khởi đầu xuân năm mới, thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ, công chức; qua đó đã củng cố thêm tình đoàn kết; tạo điều kiện cho các bộ 2 đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực công tác, khuyến khích, động viên cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, cùng chung sức  xây dựng thành phố Sơn La giàu đẹp và văn minh.

Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên mỗi khi tết đến xuân về, nhằm thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa 2 đơn vị xã phường, cũng là dịp để cán bộ CNVC được  giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao sức khỏe, phát huy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn, đồng thời lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của  dân tộc, với quyết tâm bước vào năm mới với nhiều thắng lợi mới. 

Vương Trang

Các tin liên quan