Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 128
Hôm qua 1096
Tổng số lượt xem 889805

Công an thành phố triển khai kế hoạch tuần tra đảm bảo TTATGT tết Nguyên đán Canh Tý

2020-01-09 05:56:41

Nhằm tăng cường công tác bảo đảm ANTT-TTATGT trước trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý. Từ ngày 1/1; Công an thành phố đã huy động lực lượng, đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp trong tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý các đối tượng vi phạm.

Công an thành phố triển khai kế hoạch tuần tra đảm bảo TTATGT dịp tết Nguyên đán Canh Tý.

Trong đợt này Công an thành phố chỉ đạo các lực lượng, tổ chức tuần tra, kiểm soát, đồng thời chốt chặn trên các tuyến đường, khu dân cư, khu vực trọng điểm phức tạp… nhằm chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm, trong đó tập trung vào các hành vi vi phạm về Luật Giao thông Đường bộ, đua xe  trái phép, vi phạm về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo; các hành vi xâm phạm về sở hữu như trộm cắp, cướp giật;  ma túy và đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn. Bên cạnh đó lực lượng chức năng Công an thành phố còn phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí của địa phương, các cơ sở xã, phường, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về TTATGT; trong đó tập trung vào các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông như sử dụng rượu, bia, ma túy.

Trong những ngày đầu ra quân lực lượng công an thành phố, phối hợp với công an tỉnh đã tổ chức tuần tra kiểm soát 75 lượt, kiểm tra 300 người và phương tiện, đã phát hiện và xử lý 150 trường hợp vi phạm, trong đó có 15 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Đồng thời bắt quả tang 3 vụ, 4 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu 1,2 gam heroin, 18 viên ma túy tổng hợp, kiểm tra phát hiện 7 đối tượng dương tính với ma túy; giải tán 8 nhóm với 60 người có biểu hiện tụ tập gây mất trật tự an ninh và giải tán 3 nhóm có biểu hiện tụ tập đua xe trái phép.

Sa Hoàng