Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 87
Hôm qua 1096
Tổng số lượt xem 889764

Hội nghị TXCT sau kỳ họp thứ chín tổ đại biểu số 1HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề

2020-01-07 02:21:22

Ngày 6.1, tổ số 1 đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề đã có buổi TXCT sau kỳ họp thứ chín với cử tri tổ 8,9,10 phường Chiềng Lề. Đồng chí Lê Trọng Bình – Phó Chủ tịch UBND thành phố dự, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

 

Hội nghị TXCT sau kỳ họp thứ chín tổ đại biểu số 1HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, sau khi nghe lãnh đạo phường Chiềng Lề báo cáo kết quả thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương năm 2019, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường đã thông báo tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố khóa XIX và HĐND phường khoá IX nhiệm kỳ 2016 -2021.

          Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn cử tri tổ 8, tổ 9 vè tổ 10 kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét tạo điều kiện cho một số hộ gia đình còn một phần đất dọc kè suối Nậm La được chuyển mục đích sử dụng đất để nhân dân đưa vào sử dụng và quản lý; đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án khu Đồi Châu, sớm bố trí tái định cư cho người dân; ...

          Tổ đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề
đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.