Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 58
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886703

Thành ủy: Trao Huy hiệu Đảng 60,70 năm trước thời hạn

2019-07-23 02:19:33

Ngày 19.7, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến trao Huy hiệu 70, 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Quyết Tâm, Đảng bộ xã Chiềng Xôm.

Các đồng chí Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng 70 năm

trước thời hạn cho đảng viên Trương Văn Phác, Đảng bộ phường Quyết Tâm.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng trao Huy hiệu Đảng trước thời hạn

cho đảng viên Lò Văn Ninh, Đảng bộ xã Chiềng Xôm.

Tại gia đình ông Trương Văn Phác tổ 7 phường Quyết Tâm vào đảng ngày 02 tháng 06 năm 1950; do tuổi cao, sức yếu đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn 12 tháng. Đồng chí Lò Văn Ninh, bản Tông xã Chiềng Xôm vào đảng ngày 13.12.1959; được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn 06 tháng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Từ khi được kết nạp vào Đảng các đồng chí đã phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho.

Tại buổi trao huy hiệu đảng, đồng chí Nguyễn Thái Hưng  đã trân trọng chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí và  gửi lời động viên 2 đồng chí được nhận Huy hiệu đảng trước thời hạn cũng như con cháu của các đồng chí. Mong muốn gia đình phát huy truyền thống và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Thu Hiền

Các tin liên quan