Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 56
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886759

Thành đoàn đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên, trồng cây, chăm sóc và bảo vệ rừng.

2019-05-06 10:39:07

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm và nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La 7-5-1959/ 7-5-2019. Ngày 5-05, tại bản Giáng xã Chiềng Đen, Thành đoàn đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên, trồng cây, chăm sóc và bảo vệ rừng.

Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã Chiềng Đen trồng 500 cây Lát, tại khu vực rừng đầu nguồn của bản Giáng, xã Chiềng Đen.

          Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu , như nắng nóng, hạn hán, mưa lũ, tố lốc đã trực tiếp ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. Để chung tay chống lại biến đổi khí hậu và phấn đấu vì một môi trường sống trong lành và thân thiện. Trong buổi lễ ra quân Ban chấp hành thành đoàn đã kêu gọi các tổ chức cơ sở đoàn, mỗi đoàn viên thanh niên, hãy phát huy tinh thần tiên phong gương mẫu tích cực tham gia trồng cây, mọi người trồng cây, mọi nhà trồng cây; đồng thời tích cực tham gia trồng và bảo vệ rừng, không phát rừng làm nương, không săn bắt, khai thác lâm sản trái phép, góp phần nâng cao độ che phủ rừng.

          Ngay sau lễ phát động trên 60 đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã Chiềng Đen đã tiến hành trồng 500 cây Lát, tại khu vực rừng đầu nguồn của bản Giáng, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu trồng và chăm sóc tốt 2.500 cây phân tán, góp phần naag cao ý thức của nhân dân trong bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sa Hoàng 

Các tin liên quan