Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 56
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886759

Bế mạc Lễ hội Mùa Hoa Ban thành phố Sơn La năm 2019

2019-03-20 03:24:39

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi; tối ngày 17/3, tại phường Chiềng Cơi, Lễ hội Mùa Hoa Ban thành phố Sơn La năm 2019 đã bế mạc, khép lại lễ hội với nhiều dấu ấn. Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố dự và trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong Lễ hội.

Tiết mục múa của đội văn nghệ quần chúng phường Chiềng An

Thi bắt cá suối.

          Lễ hội Mùa Hoa ban năm 2019 thành phố Sơn La được tổ chức từ 15 đến 17 tháng 3; tại khu vực phường Chiềng Cơi, Công viên Văn hoá Đông Xên; ngoài các nội dung đã được duy trì nhiều năm như: Các môn thể thao dân tộc đẩy gậy, kéo co, ném còn, bắt cá suối; Hội thi chọi chim, chọi gà, ... Hội thi ẩm thực dân tộc, thi thêu khăn piêu, ... thì năm nay Lễ hội có thêm một số nội dung mới: Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối xã, phường; thi trại văn hoá, trưng bày giới thiệu sản phẩm địa phương và Hội thi sinh vật cảnh, .... đặc biệt Lễ hội năm nay Thành phố mời các huyện bạn tham dự. Lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, cổ vũ.

Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của UBND Thành phố.

          Tại buổi bế mạc, UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 15 tập thể đã có thành tích tiêu biểu trong Lễ hội Mùa Hoa Ban thành phố Sơn La năm 2019.
BTC lễ hội đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao trong các nội dung thi.

Vòng xòe đoàn kết.

          Kết thúc Lễ hội, các đại biểu, các diễn viên, bà con nhân dân đã cùng vui bên chum rượu cần, trong vòng xoè đoàn kết. Lễ hội Mùa hoa Ban năm 2019 đã kết thúc với nhiều điểm nhấn, đưa lễ hội Mùa Hoa Ban trở thành điểm hẹn, sản phẩm du lịch, giúp quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thu hút đầu tư trong phát triển kinh tế, văn hoá, du lịch của thành phố Sơn La.

Trần Dương

Các tin liên quan