Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886718

UBND Thành phố làm việc với ban quản lý chợ

2019-01-21 08:01:07

Ngày 16/1, UBND Thành phố đã có buổi làm việc với Ban quản lý chợ về công tác quản lý khai thác chợ, giữ gìn ANTT, PCCC, vệ sinh môi trường, nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đồng chí Nguyễn Trung Khải, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn, cùng làm việc có các phòng, ban liên quan trên địa bàn.

UBND Thành phố làm việc với ban quản lý chợ.

Tại buổi làm việc, Ban quản lý chợ đã báo cáo với đoàn công tác về việc quản lý khai thác chợ, giữ gìn ANTT, PCCC, vệ sinh môi trường, nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Hiện nay Ban quản lý chợ quản lý 2 chợ gồm: chợ Trung Tâm và chợ 7/11, với 430 hộ kinh doanh. Nhờ tăng cường công tác lãnh đạo, quản lý cùng sự đoàn kết, thống nhất của của toàn thể bà con kinh doanh tại chợ, từ đầu năm đến nay Ban quản lý Chợ đã duy trì tốt an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy, bảo vệ an toàn tài sản của nhà nước và nhân dân. Hoạt động Chợ an toàn, nề nếp, hiệu quả, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Tại buổi làm Ban quản lý Chợ và các phòng, ban liên quan đã tập trung phân tích, làm rõ những nguyên nhân tồn tại, bất cập trong hoạt động quản lý, kinh doanh tại chợ.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Khải, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Ban quản lý chợ phối hợp với các phòng ban đơn vị của thành phố làm tốt công tác quản lý nhà nước về vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm đặc biệt là dịp trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đảm bảo công tác PCCC, an ninh trật tự, nâng cấp hệ thống thoát nước; Tuyên truyền, hướng dẫn cho các hộ kinh doanh các hàng hóa phải được niêm yết công khai, văn minh trong giao tiếp, ứng xử nhằm thu hút người dân đến với chợ, góp phần thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ trên địa bàn.

Văn Ngọc

Các tin liên quan