Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886733

UBND thành phố Sơn La công bố quyết định thành lập trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi

2018-10-03 09:01:32

Ngày 2/10, UBND thành phố Sơn La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Tiểu học và THCS Chiềng Cơi và quyết định bổ nhiệm công tác cán bộ.

UBND thành phố Sơn La công bố quyết định thành lập trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi

 Căn cứ Qu định số 1733, ngày 17/7/2018 của UBND Tỉnh Sơn La về việc ban hành đề án kiện toàn, sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập lĩnh vực Giáo dục và đào tạo. UBND thành phố đã tổ chức công bố Quyết định thành lập Trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi. Theo đó, Trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi được thành lập dựa trên cơ cở sáp nhập Trường Tiểu học Chu Văn Thịnh và Trường THCS Chiềng Cơi. Sau khi sáp nhập, nhà trường có tổng số 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 280 học sinh. Trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố; có nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức hoạt động theo quy định của Điều lệ Trường THCS, THPT có nhiều cấp học, Tiểu học do Bộ GD& ĐT ban hành.Tại buổi lễ cũng đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh hiệu trưởng, hiệu phó.

Việc sáp nhập là phù hợp với quy mô phát triển giáo dục trên địa bàn, tạo điều kiện đáp ứng về cơ sở vật chất, giảm đầu mối quản lý, phù hợp với tinh thần Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo hiệu quả hơn, khoa học hơn; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

 

Vương Trang 

Các tin liên quan