Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 55
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886700

Một số hoạt động thăm tặng quà của các Đ/c trong TT Thành ủy – HĐND- UBND- UBMTTQ Thành phố nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất.

2018-02-08 09:36:42

Đoàn công tác của Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố đã đến thăm, chúc tết tại các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố như: Đài tiếng nói Việt Nam thường trú khu vực Tây Bắc, Truyền hình Quốc hội thường trú khu vực Tây Bắc; Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Sơn La. Tại các cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp mong muốn các cơ quan tiếp tục quan tâm, phản ánh, thông tin nhanh, chính xác về quá trình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự của Thành phố; đặc biệt về các hoạt động mừng Đảng, vui xuân Mậu Tuất 2018. Nhân dịp này đoàn đã đến thăm tặng quà tết tại UBND phường Chiềng Lề, các gia đình thương binh trên địa bàn phường, thăm chúc tết các cán bộ chiến sỹ Phòng cảnh sát Cứu nạn – Cứu hộ, Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh, và công an phường Chiềng Lề. Tại các đơn vị đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp mong muốn cấp ủy chính quyền phường Chiềng Lề và cán bộ, chiến sỹ đơn vị trực tết cần quan tâm đến công tác đảm bảo ANTT, ATGT, phòng chống cháy nổ, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, đặc biệt chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.

Đoàn công tác của Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố  đã đến thăm, chúc tết tại các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố

 

Đồng chí Quàng Văn Lâm, Ủy viên ban thường vụ thành ủy,  phó chủ tịch HĐND thành phố cùng  đoàn cán bộ của thành phố đã tới thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, y bác sỹ Ban bảo vê sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viên đa khoa tỉnh, cán bộ và nhân dân xã Chiềng Cọ, Bản tái định cư Chiềng Yên và một số gia đình chính sách tiêu biểu của xã Chiềng Cọ.

Tại Bệnh viên đa khoa tỉnh và Ban bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh, đồng chí Quàng Văn Lâm, chúc cán bộ, y bác sỹ trong cơ quan năm mới  mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “ Lương y như tử mẫu” làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cũng như công tác bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ của tỉnh cũng như thành phố trong dịp tết cũng như năm 2018.   

Đồng chí Quàng Văn Lâm, Ủy viên ban thường vụ thành ủy,  phó chủ tịch HĐND thành phố cùng  đoàn cán bộ của thành phố đã tới thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, y bác sỹ Ban bảo vê sức khỏe cán bộ tỉnh

  Thăm và tặng quà cấp ủy chính quyền xã Chiềng Cọ đồng chí quàng Văn Lâm đề nghị, cấp cấp uỷ chính quyền và các đoàn thể trong xã cần chỉ đạo các cơ sở tổ chức nhiều hình thức vui xuân đón tết cho nhân dân, tập trung vào các chò chơi dân gian, thi đấu thể thao dân tộc, quan tâm chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo người tàn tật và trẻ mồ côi bảo đảm cho mọi người mọi nhà đều có tết; tăng cường công tác bảo vệ ANTT trước, trong và sau tết, tuyên truyền vận động nhân dân không tham gia vào tệ nạn cờ bặc, mê tín dị đoan, không sử dụng và đốt pháo, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt trật tự ATGT. Đồng thời xây dựng kế hoạch ra quân đầu xuan tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân với quyết tâm đạt kết quả cao trong phát triển kinh tế xã hội ngay từ đầu năm.  Nhân dịp này đoàn công tác của thành phố đã thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu của xã Chiềng Cọ, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và điều kiện sinh haotj của các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thopongs cách mạng của gia đình thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cự lao động sản xuất nâng cao thu nhập, cùng nhân dân trong Bản đón một mùa xuân mới an toàn tiết kiệm.

 

Đoàn công tác do đồng chí Hà Văn Quân - Chủ tịch UB MTTQ thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 và gắn biển Nhà đại đoàn kết tại xã Hua La. Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Đảng ủy -HĐND-UBND xã Hua La; nhân dân bản Tái định cư Ten Co Pip và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Hua La. Tại đây, đoàn đã ghi nhận, biểu dương những kết quả chính quyền và nhân dân xã Hua La đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội - đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn năm 2017, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy đảng, chính quyền xã cần phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố đạt được những kết quả toàn diện, đặc biệt phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ đạt xã chuẩn Nông thôn mới trong năm 2018.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã bàn giao Nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Lụa, xã Hua La. Đây là ngôi nhà do cán bộ, công chức, viên chức thành phố quyên góp, ủng hộ được tổng số tiền 15 triệu đồng cho gia đình xây dựng nhà Đại đoàn kết có diện tích gần 40m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 50 triệu đồng; số tiền còn lại nhân dân trong bản đóng góp. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên các gia đình với mong muốn các hộ gia đình sẽ tiếp tục vươn lên thoát nghèo, từng bước cải thiện cuộc sống.Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một việc làm thể hiện đạo lý “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của xã hội đối với các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để hộ nghèo ổn định cuộc sống.

đồng chí Hà Văn Quân - Chủ tịch UB MTTQ thành phố gắn biển Nhà đại đoàn kết tại xã Hua La.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chung ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Thành Phố cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cơ quan Đảng ủy - HĐND - UBND phường Chiềng An; Công an phường Chiềng An; Bản Quỳnh Tiến, bản Quỳnh An (Phường Chiềng An). Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2017; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động; đồng thời chúc các đơn vị trong thời gian tới, cấp ủy đảng, chính quyền phường, các cơ quan, đơn vị sẽ phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra năm 2018.

 Nhân dịp này, đoàn cũng đã tới thăm hỏi, tặng quà chúc Tết một số gia đình chính sách trên địa bàn phường Chiềng An với góp phần chia sẻ, động viên tinh thần các gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chung ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Thành Phố  chúc tết tại Bản Quỳnh Tiến, bản Quỳnh An (Phường Chiềng An).

Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền thành phố thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố vào mỗi dịp Lễ, Tết

 

Nhóm Phóng Viên Đài TT-Th Thành phố.

Các tin liên quan