Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 54
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886757

Năm học mới tại trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

2020-09-10 17:43:56

Những ngày đầu năm học mới, cô và trò trường Mầm non Hoa Phượng hân hoan đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, đây là niềm vinh dự, tự hào để tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021 và những năm học tiếp theo.

Trường Mầm non Hoa Phượng đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Những năm qua trường Mầm non Hoa Phượng luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền  địa phương cũng như ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố; cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư khang trang với đầy đủ các phòng chức năng, khuôn viên đảm bảo cho các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ; hiện nhà trường có 25 phòng học đảm bảo đáp ứng cho 550 học sinh trong nhà trường.

Một tiết học ngoài trời của cô và trò Trường Mầm non Hoa Phượng.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; hiện nay,100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn.

Mỗi cán bộ, giáo viên trong trường luôn ý thức đổi mới trong giảng dạy, chăm sóc trẻ theo phương châm lấy trẻ làm trung tâm. 100% trẻ đến trường được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng, được  ăn bán trú, chất lượng các bữa ăn luôn được đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh ATTP. Nhiều năm liền chi bộ nhà trường được công nhận trong sạch vững mạnh, tập thể nhà trường đạt trường tiên tiến, các đoàn thể luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Qua đánh giá, nhà trường đạt cả 5 tiêu chí trường chuẩn quốc gia mức độ II và ngày 25/6/2020, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định  công nhận nhà trường là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Hồng Thơm

 

Các tin liên quan