Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 50
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886753

Xã Chiềng Cọ ra quân làm thủy lợi đầu xuân Kỷ Hợi

2020-01-31 09:29:53

Với khí thế thi đua sôi nổi của những ngày đầu xuân mới, ngày 31/01, xã Chiềng Cọ đã tổ chức ra quân làm thủy lợi, nạo vét kênh mương đảm bảo nguồn nước tưới cho sản xuất vụ xuân trên địa bàn xã.

Với tinh thần lao động khẩn trương, trong ngày đầu ra quân đầu xuân năm mới, 11/11 bản của xã Chiềng Cọ đã đồng loạt ra quân sửa đường nội đồng; nạo vét, tu sửa, khơi thông mương chính và mương nội đồng hơn 22 km để đảm bảo nước tưới phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt. Với tinh thần lao động khẩn trương, trong một ngày, bà con nông dân các bản đã hoàn thành khối lượng công việc. Ngoài ra các bản đã làm tốt công tác điều tiết nước, tuyên truyền, vận động  nhân dân thường xuyên kiểm tra, định kỳ nạo vét kênh mương, vớt rác, dọn chướng ngại vật trên các con suối, khơi thông cống thoát nước. Cũng trong ngày ra quân UBND xã Chiềng Cọ cũng đã chỉ đạo các nhà trường và các bản tổ chức lao động làm vệ sinh môi trường, thu gom rác dọc các tuyến đường, nhà trường, nhà văn hóa cũng như sân thể thao và tại mỗi gia đinh, theo đó tiếp tục củng cố và nâng cao tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới. 

Ra quân đầu xuân là một trong những hoạt động thường niên của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã Chiềng Cọ được tổ chức vào những ngày đầu năm mới, theo đónhằm cổ vũ, động viên, tạo khi thế thi đua sôi nổi trong nhân dân từ đó phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển KT-XHnăm 2020 và hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Sa Hoàng

 

Các tin liên quan