Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886686

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND thành phố Sơn La khoá III nhiệm kì 2017- 2019

2017-03-14 15:52:01

Ngày 12/3, Chi đoàn Văn phòng và Các cơ quan chuyên môn UBND thành phố Sơn La đã tổ chức Đại hôị lần thứ III nhiệm kỳ 2017- 2019. Dự đại hội có đồng chí Vũ Thị Minh Nghĩa – Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Sơn La; lãnh đạo Thành đoàn; lãnh đạo các phòng ban và 97 đồng chí đoàn viên của chi đoàn.

BCH Chi đoàn khóa III, nhiềm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, BCH chi đoàn luôn chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng để đảm chất lượng và hiệu quả hoạt động đoàn, giúp cho mỗi cán bộ đoàn viên luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực hưởng ứng các phong trào thanh thiếu nhi, thực hiện tốt cuộc vận động “ Xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”; đoàn viên thanh niên trong chi đàon  đã đóng góp được 15 triệu đồng để ủng hộ, hỗ trợ học sinh nghèo trên địa bàn và phối hợp xây dựng 3 công trình “ánh sáng bản làng” trị giá trên 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, BCH chi đoàn đã tập trung triển khai nhiều giải pháp xây dựng chi đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng, trong nhiệm kỳ qua,  BCH chi đoàn đã giới thiệu 18 đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng bồi dưỡng xem xét và đã kết nạp.

Trong nhiệm kỳ 2017-2019, BCH Chi đoàn sẽ tập trung triển khai các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Chi đoàn; đẩy mạnh các hoạt động xung kích, tình nguyện, phấn đấu hàng năm 100% đoàn viên được phân loại đạt từ khá trở lên, trong đó 60% đoàn viên đạt xuất sắc.

Đại hội đã bầu 6 đồng chí vào ban chấp hành chi đoàn khoá III nhiệm kỳ 2017- 2019 và bầu 4 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu thành phố lần thứ.

Nhân dịp này, Thành đoàn đã tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào rthanh thiếu nhi năm 2016 khối Hành chính sự nghiệp – Lực lượng vũ trang cho Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND Thành phố; khen thưởng 5 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn.

 

Trần Dương Đài TT-TH Thành phố