Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 105
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886273

Hội LHPN Phường Chiềng Cơi – Quyết Thắng giao lưu kỉ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

2017-03-07 15:12:01

Nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910-8/3/2017. Ngày 5/3, Hội LHPN Phường Chiềng Cơi và Quyết Thắng đã tổ chức giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Hội.

Hội LHPN Phường Chiềng Cơi – Quyết Thắng giao lưu kỉ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Tại buổi giao lưu, Hội LHPN 2 phường cùng trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động, vận động, thu hút chị em tham gia tổ chức Hội; báo cáo nhanh về đặc điểm, một số phong trào nổi bật của cán bộ, hội viên phụ nữ  như: Phong trào phát triển kinh doanh, dịch vụ của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Quyết Thắng; phong trào phát triển sản xuất, chăn nuôi của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Chiềng Cơi. Cán bộ, hội viên Hội LHPN 2 phường cũng đã biểu diễn các tiết mục múa, hát ca ngợi quê hương Sơn La, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ.

Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lãnh đạo 2 phường đã ghi nhận đóng góp, việc phát huy vai trò của của cán bộ, hội viên phụ nữ trong thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu  phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và mong muốn trong thời gian tới, Hội LHPN 2 phường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, phong trào thi đua do Hội cấp trên phát động, đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt các chính sách của Đảng, các Luật của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của 2 Phường ngày càng vững mạnh.

 

Trần Dương Đài TT-TH Thành phố