Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 53
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886567

Thành phố họp BCĐ công tác phòng không nhân dân.

2015-09-28 10:05:02

Ngày 25/9, BCĐ công tác phòng không nhân dân Thành phố đã triển khai kế hoạch của BCĐ Phòng không nhân dân Tỉnh Sơn la về việc kiểm tra công tác Phòng không nhân dân Thành phố năm 2015. Đồng chí Nguyễn Đức Thành PBT Thành ủy- PCT UBND Thành phố - trưởng BCĐ chủ trì hội nghị.

Thành phố họp BCĐ công tác phòng không nhân dân.

 

Theo kế hoạch BCĐ Phòng không nhân dân tỉnh sẽ kiểm tra  hoạt động của BCĐ Phòng không thành phố; công tác tham mưu của cơ quan thường trực giúp việc BCĐ Phòng không nhân dân trong việc triển khai thực hiện Nghị định 65 của Chính Phủ về công tác Phòng không nhân dân, các văn bản  và chỉ đạo; công tác tuyên truyền giáo dục về Phòng không nhân dân; Việc xây dựng kế hoạch phòng không nhân dân theo tài liệu soạn thảo kế hoạch phòng không nhân dân tỉnh huyện, xã, Công tác bảo đảm trang thiết bị, vật chất, ngân sách, kinh phí cho hoạt động công tác phòng không nhân dân.

 

Kết kuận cuộc họp đồng chí  Nguyễn Đức Thành Trưởng BCĐ Thành phố yêu cầu các thành viên BCĐ tham mưu cho TT BCĐ chuẩn bị chu đáo các nội dung mà đoàn kiển tra yêu cầu; UBND xã Chiềng Xôm và Phường Chiềng lề khẩn trương kiện toàn lại BCĐ xã phường,  đồng thời hoàn thiện các nội dung còn thiếu trong quá trình triển khai nhiệm vụ công tác phòng không nhân dân;  . Để phục vụ công tác kiểm tra nhiệm vụ Phòng không nhân dân  của Tỉnh đạt chất lượng hiệu quả.

 

                                                                          

 

 

 

 

 

      Minh Thu.