Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886198

Đài PT-TH Sơn La bàn giao thiết bị cho Trung tâm TT-VH các huyện, thành phố

2020-11-30 08:35:28

Ngày 27/11, Đài PT-TH Sơn La đã tổ chức bàn giao thiết bị dự án nâng cao năng lực sản xuất chương trình và mở rộng vùng phủ sóng Đài PT-TH Sơn La cho Trung tâm Truyền thông - Văn hóa (TT-VH) các huyện, thành phố.

Đài PT-TH Sơn La tổ chức bàn giao thiết bị dự án nâng cao năng lực sản xuất chương trình 

và mở rộng vùng phủ sóng Đài PT-TH Sơn La cho Trung tâm TT-VH các huyện, thành phố.

 

Dự án nâng cao năng lực sản xuất chương trình và mở rộng vùng phủ sóng Đài PT-TH Sơn La được khởi động từ năm 2004. Trong đó, giai đoạn II thực hiện từ năm 2016 gồm các nội dung xây dựng cơ bản và đầu tư trang thiết bị như: camera, hệ thống thiết bị Studio; xe truyền hình lưu động cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu sản xuất các chương trình truyền hình và phát thanh thế hệ mới.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đài PT-TH Sơn La đã bàn giao cho Trung tâm TT- VH các huyện, thành phố mỗi đơn vị một camera và 1 bộ sản xuất chương trình truyền hình, tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

 

Việc đầu tư các thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ tạo điều kiện cho Trung tâm TT-VH các huyện, thành phố khắc phục khó khăn trong tác nghiệp và đáp ứng nhu cầu sản xuất chương trình truyền hình trên vệ tinh Vinasat-1. Ngay sau khi bàn giao các thiết bị cho Trung tâm TT-VH các huyện, thành phố, Đài PT-TH Sơn La sẽ tổ chức tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên để sử dụng hiệu quả trang thiết bị, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của khán, thính giả trong tỉnh.

Theo Báo Sơn La