Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886170

Ban chỉ đạo phòng chống Covid 19 phường Chiềng Lề xử lý vi phạm hành chính đối với trường hợp không chấp hành quyết định cách ly.

2020-08-04 16:07:58

Ngày 3/8, Ban chỉ đạo phòng chống Covid 19 phường Chiềng Lề phối hợp với các cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm đối với hành vi trốn tránh biện pháp cách ly y tế đối với 1 trường hợp đã được ra quyết định cách ly tại nhà do di chuyển từ vùng có dịch về địa bàn thành phố.

 

Ban chỉ đạo phòng chống Covid 19 phường Chiềng Lề đã tiến hành lập biên bản, xử lý vi phạm hành chính với mức xử phạt từ 2 triệu - 5 triệu đồng đối với anh Sa Quốc Tân, sinh năm 2001, thường trú tại tổ 8 phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La về hành vi trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế cách ly y tế của cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, anh Sa Quốc Tân có di chuyển từ địa phương có dịch về thành phố Sơn La vào ngày 30/7/2020, UBND phường Chiềng Lề đã ra quyết định đối với anh Tân và đề nghị chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly tại nhà trong thời gian 14 ngày, tuy nhiên trong khoảng thời gian từ 20h30 phút đến 21h40 phút ngày 3/8/2020 anh Tân đã tự ý rời khỏi nhà trong thời gian phải thực hiện cách ly.

Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, để bảo vệ cho chính bản thân, gia đình và bảo vệ cộng đồng, đề nghị người dân, đặc biệt người thuộc đối tượng được yêu cầu cách ly cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, kiến thức y tế về phòng, chống dịch; đồng thời các lực lượng chức năng có biện pháp xử lý nghiêm, kịp thời đối với trường hợp không chấp hành đúng quy định phòng chống dịch bệnh.

Vương Trang

Các tin liên quan