Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886170

Thường trực UBND thành phố kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn

2020-08-04 08:45:28

Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 hiện nay, Ngày 2/8, UBND thành phố đã thành lập các đoàn công tác tới làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống Covid một số phường trung tâm trên địa bàn thành phố và trực tiếp kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

                                                       Thường trực UBND thành phố kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại phường Quyết Thắng

          Làm việc với đoàn công tác, Ban chỉ đạo phòng chống Covid phường Chiềng Sinh, phường Quyết Thắng và phường Chiềng Lề đã báo cáo nhanh tình hình diễn biến và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Theo rà soát, tính đến 8h ngày 2/8/2020, toàn thành phố có 581 trường hợp thường trú trên địa bàn di chuyển từ địa phương có dịch về địa bàn thành phố. Ngay sau khi rà soát, Trạm y tế các phường đã nhanh chóng tiến hành quản lý theo dõi sức khỏe, UBND phường ra quyết định yêu cầu cách ly tại nhà đối với các trường hợp; hiện nay các trường hợp sức khỏe đều đang ổn định và được hướng dẫn tự cách ly, theo dõi sức khỏe đảm bảo đúng quy định.

Đoàn công tác cũng đã kiểm tra thực tế việc chấp hành cách ly theo quy định của một số cá nhân. Đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống Covid tại các địa phương không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện nghiêm các chỉ đạo về phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh, thành phố, duy trì tốt và kịp thời các hoạt động tuyên truyền về tình hình dịch bệnh.  Chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần chủ động tại chỗ. Bảo đảm đầy đủ các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học sắp tới. Bên cạnh đó cần duy trì, ổn định phát triển sản xuất, bảo đảm trật tự xã hội trên địa bàn.
         Vương Trang