Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 55
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886569

Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh tổ 1, phường Quyết Tâm giao lưu

2020-07-23 16:25:12

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Câu lạc bộ Dưỡng sinh tổ 1, phường Quyết Tâm đã tổ chức giao lưu với các CLB khác trên địa bàn phường; đồng thời, sơ kết đánh giá kết quả hoạt động của CLB trong 6 tháng đầu năm.

Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh tổ 1, phường Quyết Tâm giao lưu văn nghệ thể thao

          Được thành lập từ tháng 9/2019, Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh tổ 1, phường Quyết Tâm có 22 hội viên. Được sự quan tâm của Ban chi ủy, chính quyền, các đoàn thể của tổ, cùng sự nhiệt tình của các hội viên; sự năng động của Ban chủ nhiệm CLB trong vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ hoạt động của CLB; đến nay, CLB đã có chân quỹ trên 20 triệu đồng để đầu tư trang phục, hỗ trợ đội luyện tập. Cùng với duy trì luyện tập hàng ngày các bài tập thể dục dưỡng sinh; CLB còn tổ chức luyện tập thêm khiêu vũ giúp các hội viên rèn luyện sức khỏe, thu hút đông đảo người dân, ở mọi lứa tuổi tham gia.

          Nhân dịp này, các CLB Dưỡng sinh tổ 2, 3, 4, 9 và Trung tâm Yoga Master đã biểu diễn các tiết mục thể dục dưỡng sinh, khiêu vũ, yoga mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, đồng thời, tạo cơ hội để các CLB giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức luyện tập, góp phần nâng cao chất lượng biểu diễn các bộ môn thể dục; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong địa bàn phường nói riêng và thành phố Sơn La nói chung.

           Trần Dương

Các tin liên quan