Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 9
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886654

Thành phố phối hợp với Trường chính trị tỉnh khai giảng lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa XI.8 năm 2020-2021

2020-07-16 17:11:38

Ngày 16/7 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Thành ủy đã phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận-hành chính khóa XI.8 năm 2020-2021. Đồng chí Lò Thị Thủy phó Bí thư Thường trực thành ủy dự và phát biểu chỉ đạo.

Thành phố phối hợp với Trường chính trị tỉnh khai giảng lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa XI.8  năm 2020-2021

Tham gia lớp học có 63 học viên là cán bộ các phòng ban chuyên môn, các đơn vị, cơ quan, trường học thuộc thành phố. Lớp Trung cấp lý luận hành chính khóa XI.8 tại thành phố Sơn la sẽ được nghiên cứu và học tập 7 phần học, 80 bài với 1.065 tiết học  về những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lê nin tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản và lịch sử Đản cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước. Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể nhân dân. Cũng trong khóa học các học viên còn được học tập và nghiên cứu về tình hình, nhiệm vụ của các địa phương, tổ chức nghiên cứu thực tế.

          Thông qua lớp học nhằm trang bị cho người học những kiến thức cơ bản, có hệ thống về lý luận chủ nghĩa Mac-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lý luận về xây dựng Đảng, quản lý Nhà nước; công tác dân vận, các quan điểm cơ bản trong đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như các nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, các đoàn thể, qua đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác ở cơ sở.

Sa Hoàng