Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 3
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886283

Tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh

2020-07-09 15:33:54

Ngày 8/7, tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chiềng Sinh sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khoá XIV. Dự buổi tiếp xúc có Đ/c Nguyễn Thái Hưng- Uỷ viên BTV tỉnh uỷ- Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Hà Trung Chiến- Uỷ viên BTV tỉnh uỷ- Bí thư thành uỷ; Đc Lê Hồng Minh- tỉnh uỷ viên- Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng dự có các đ/c trong TT Thành uỷ-HĐND-UBND- Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh

Tại cuộc tiếp xúc, sau khi nghe lãnh đạo phường Chiềng Sinh báo cáo kết quả phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trong tâm 6 tháng cuối năm 2020; Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ  13,  HĐND tỉnh khoá XIV. Với tinh thần tập trung dân chủ, Cử tri phường Chiềng Sinh kiến nghị với HĐND, UBND tỉnh Sơn La quan tâm như: Ngã tư đường 4G và đường Hùng Vương hiện nay thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, đề nghị các cấp có thẩm quyền bố trí bục giao thông và tín hiệu đèn báo giao thông tại ngã tư đường 4G và đường Hùng Vương; hiện nay đường từ ngã 4G qua khu thực nghiệm đến Trại ong đã xuống cấp nghiêm trọng gây khó khăn trong việc đi lại của nhân dân; đề nghị cấp có thẩm quyền chỉ đạo công ty Cổ phần Giang Sơn tách giấy chứng nhận QSDĐ cho 60 hộ dân của bản Nà Cạn; Hệ thống cống thoát nước tổ 4 kém không đảm bảo thoát nước trong mùa mưa; và đề nghị chế độ cho người lao động của nhà máy xi măng Chiềng Sinh.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đ/c Nguyễn Thái Hưng- Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri đối với các vấn đề của địa phương. Đồng chí cũng đã làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm, đồng thời chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho lãnh đạo UBND thành phố, các sở, ban, ngành chức năng liên quan giải quyết kịp thời những kiến nghị của cử tri.

Hồng Thơm

Các tin liên quan