Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 16
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886109

Thành phố Mít tinh hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ” năm 2020

2020-07-09 08:05:58

Ngày 8/7, Tại Quảng trường Tây Bắc, UBND Thành phố và Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh Sơn La tổ chức Mít tinh hưởng ứng các hoạt động chương trình “ Hành trình đỏ” lần thứ VIII năm 2020.

Thành phố Mít tinh hưởng ứng chương trình Hành trình đỏ” năm 2020

Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương báo công với Bác về ý nghĩa cao đẹp, những kết quả nhân văn của chương trình Hiến máu cứu người trong thời gian qua của tỉnh Sơn La. Với thông điệp “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”, nhằm kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu, không để tình trạng khan hiếm máu xảy ra, phát huy truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân và nâng cao nhận thức về trách nhiệm, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người trong nhân dân.

Với thông điệp “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại". Hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ VIII năm 2020, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh và thành phố sẽ phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện vào ngày 9/7/2020, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh Sơn La, huy động sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức chương trình và gần 100 hội viên Chữ thập đỏ, tình nguyện viên ở 12 xã, phường đã diễu hành, cổ động tuyên truyền về ý nghĩa của chương trình vận động hiến máu “Hành trình đỏ” tại các trục đường chính trên địa bàn thành phố.

Hồng Thơm