Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 20
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886188

Gần 1.000 học sinh Trường TH Chiềng Sinh được giáo dục kỹ năng sống

2020-06-27 06:39:46

Thực hiện Chương trình hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em giai đoạn 2020 – 2025 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2020. Sáng 26/6, Trường TH Chiềng Sinh phối hợp với Trung tâm đào tạo kỹ năm PSTC đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Kĩ năng tự bảo vệ bản thân và phòng tránh nguy hiểm” cho gần 1.000 học sinh của nhà trường.

Trường TH Chiềng Sinh giáo dục kỹ năng sống cho gần 1.000 học sinh.
Tham gia ngoại khóa, các em học sinh đã được giáo viên đào tạo kỹ năng sống của Trung tâm đào tạo kỹ năm PSTC trang bị những kiến thức, hiểu biết,  kĩ năng tự bảo vệ bản thân thông qua những câu hỏi, các tình huống, tiểu phẩm được sân khấu hóa với những nội dung dí dỏm, phù hợp với tâm sinh lý và lứa tuổi của học sinh tiểu học; qua đó, hình thành, rèn luyện các kĩ năng tự bảo vệ bản thân, phòng ngừa xâm hại cả về tinh thần lẫn thể chất, giúp trẻ có thể an toàn và tự tin hơn để khám phá cuộc sống muôn màu. 
Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo thêm không gian học tập – rèn luyện - vui chơi, giúp trẻ linh hoạt, phát triển ngôn ngữ, cảm xúc, phát triển kĩ năng, tạo không khí vui tươi, giúp các em hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện trở thành công dân có ích cho xã hội.
Trần Dương