Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886546

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho học sinh khối THCS tại trường THCS Quyết Tâm.

2020-06-20 16:02:40

Ngày 19/6, Công an phường Quyết tâm phối hợp với trường TH-THCS Quyết tâm tổ chức ngoại khóa tuyên truyền pháp luật giao thông, phòng chống tác hại ma túy, tác hại buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo nổ, vật liệu nổ.

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho học sinh khối THCS tại trườngTH- THCS Quyết Tâm.

Tham gia buổi ngoại khóa có gần 400 em học sinh khối THCS đã được tuyên truyền phổ biến, những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông Đường bộ, các biển báo hiệu đường bộ phải gặp, các kỹ năng tham gia giao thông đảm bảo an toàn, các em học sinh còn biết thêm những kiến thức về ma túy cũng như tác hại của ma túy. Bên cạnh đó, các em học sinh được hướng dẫn các kỹ năng và kiến thức phòng chống các tệ nạn xã hội, tránh xa các loại pháo nổ, vật liệu nổ. 

Thông qua chương trình này giúp các em nâng cao nhận thức và tự giác chấp hành Luật Giao thông Đường bộ, để đảm bảo an toàn cho mình và người tham gia giao thông, đồng thời các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động gia đình, cộng đồng thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông và bài trừ các tệ nạn ra khỏi xã hội.

Trần Dương