Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 61
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886154

Ban CHQS thành phố tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

2020-06-19 18:01:13

Ngày 18-6, ban CHQS thành phố đã tổ chức thành công Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020. Tham dự hội thi có 12 thí sinh là chính trị viên phó Ban CHQS các xã, phường, trợ lý chính trị ban CHQS thành phố.

Ban CHQS thành phố tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

Tham gia Hội thi các thí sinh tranh tài ở 03 phần thi: phần thi lý thuyết; phần thi soạn thảo bài giảng, phần thi giảng. Trong phần thi bài giảng được các thi sinh đầu tư công phu, liên hệ sát với tình hình chính trị, xã hội của đất nước, Quân đội  và địa phương; quá trình giảng đã bám sát đối tượng lên lớp, làm chủ nội dung quy trình bài giảng, dễ nghe, dễ hiểu, định hướng tư tưởng sát đối tượng, đặc biệt các thí sinh đã sử dụng phần mềm trình chiếu làm sinh động nội dung bài giảng. Phần thi kiến thức các thi sinh đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, quy chế giáo dục chính trị tư tưởng trong Quân đội nhân dân và Dân quân tự vệ Việt Nam.

          Thông qua hội thi nhằm đẩy mạng việc " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với cuộc vận động " Phát huy truyền thống cống hiến tài năng xứng danh bộ đội Cụ Hồ". Tạo sự chuyển biến tích cực trọng nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quản lý giáo dục chính trị của cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giáo dục chính trị và công tác tuyên truyền miệng trong đơn vị; theo đó giúp lãnh đạo, chỉ huy nắm được thực trạng, chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức và năng lực giảng dạy cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị của đơn vị. 

          Kết quả ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 12 thí sinh tham gia hội thi, trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh đạt thành tích cao, đồng thời lựa chọn đội tuyển của thành phố tham gia thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp tỉnh.

Sa Hoàng