Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 33
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886678

Hội liên hiệp phụ nữ thành phố hỗ trợ gạo cho 130 hội viên nghèo

2020-06-16 08:51:02

Ngày 12/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã phối hợp với, nhà phân phối Huệ Nam; Công ty TNHH một thành viên Việt Hạt, tổ chức hỗ trợ gạo cho 130 hội viên nghèo, hội viên yếu thế trên địa bàn thành phố.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố hỗ trợ gạo cho 130 hội viên nghèo, hội viên yếu thế trên địa bàn thành phố.

          Nhằm giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn đối với hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bên cạnh các hoạt động cho vay vốn, hỗ trợ cho cây giống, con giống, hỗ trợ làm nhà tình thương cho hội viên theo các chương trình của tổ chức hội. Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố còn huy động sự ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, đợn vị doanh nghiệp và các nhà hảo tâm bằng những việc làm cụ thể, thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đợt này với sự ủng hộ của  nhà phân phối Huệ Nam; Công ty TNHH một thành viên Việt Hạt, đã ủng hộ Hội LHPN thành phố 1.300 kg gạo, hội đã tiến hành hỗ trợ cho các hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hội viên yếu thế thuộc phường Chiềng An, xã Chiềng Ngần.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trong việc đa dạng các hoạt động nhân đạo, từ thiện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với các hội viên nghèo không có việc làm, thu nhập không ổn định. Đồng thời, đây cũng là việc làm kịp thời, ý nghĩa thể hiện vai trò tích cực của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội  trong tình hình dịch bệnh dịch COVD-19.

Sa Hoàng