Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 46
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878060

Thành phố tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VIII

2020-06-10 16:07:48

Đội Tuyên truyền lưu động thành phố vừa tham gia và đạt giải cao tại Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ IX do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND thành phố tổ chức vào 2 ngày 6-7/6.

BTC, tuyên truyền viên, cộng tác viên các đội tuyên truyền lưu động tham gia hội thi dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ

Được vinh dự chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ IX với sự quan tâm chỉ đạo của TT Thành ủy, UBND thành phố đã thành lập BTC đăng cai tổ chức Hội thi, triển khai kế hoạch, công tác phối hợp; chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất; nơi lưu trú cho hơn 200 tuyên truyền viên, CTV của 11 Đội tuyên truyền lưu động các huyện; cũng như phương án đảm bảo ANTT, ATTP trước, trong và sau thời gian diễn ra Hội thi. Nhờ làm tốt công tác phối hợp, chủ động, trách nhiệm của các cơ quan đơn vị liên quan, Hội thi đã diễn ra thành công, an toàn.

Đội tuyên truyền lưu động Thành phố thi xe tuyên truyền.

 Cùng với đó, UBND thành phố đã giao Trung tâm TTVH thành phố thành lập Đội, tổ chức luyện tập, tham gia Hội thi. 20 thành viên là các tuyên truyền viên, cộng tác viên của Đội tuyên truyền lưu động Thành phố đã trải qua 3 phần thi: Thi xe tuyên truyền cổ động; triển lãm ảnh; câu truyện thông tin; với các thông điệp theo chủ đề thực hiện Năm ATGT 2020 “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Đội tuyên truyền lưu động thành phố thi triển lãm ảnh

Hội thi là dịp để các tuyên truyền viên, cộng tác viên Đội tuyên truyền lưu động của thành phố gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, từ đó nâng cao nghiệp vụ làm tốt hơn công tác thông tin tuyên truyền tại cơ sở; cùng tích cực tuyên truyền, vận động người thân, đồng nghiệp cùng thực hiện Luật Giao thông Đường bộ, Luật phòng chống tác hại rượu bia, tham gia giao thông văn hóa; góp phần giảm thiểu TNGT xảy ra.

Các đội tuyên truyền lưu động biểu diễn phục vụ nhân dân xã Chiềng Cọ

          Nằm trong khuân khổ của Hội thi; Buổi biểu diễn lưu động đã thu hút sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân xã Chiềng Cọ. Với 14 tiết mục ca, múa, kịch đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Sơn La đổi mới; cũng như lồng ghép truyền thông về ATGT, do 4 đội tuyên truyền lưu động huyện, thành phố biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần làm phong phú và sinh động thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân, nói không với rượu, bia khi tham gia giao thông, đặc biệt đối với thế hệ trẻ.

Đội tuyên truyền lưu động thành phố nhận giải nhất toàn đoàn

Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC đăng cai Hội thi, sự luyện tập công phu; các phần thi của đội Tuyên truyền lưu động thành phố được BTC, BGK đánh giá cao; Đoàn thành phố đã đạt giải nhất phần Thi xe tuyên truyền cổ động; giải nhất toàn đoàn, được UBND tỉnh tặng Bằng khen; Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ IX đã để lại nhiều ấn tượng đối với các đội tham gia cũng như bà con nhân dân các dân tộc thành phố; Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ X sẽ được tổ chức tại huyện Phù Yên trong năm 2021.

Trần Dương